Jæja þá er veturinn kominn

5 cm jafnfallinn snjór og allt að gerast

Nú fer að styttast í að vötnin frjósi og menn fari að spóla á ís en það er það sem þeir gera hérna meðal annars til að æfa car control á rally bílum sjá  link

http://www.youtube.com/watch?v=xmqXtnErPwU

bara gaman Smile  ......................W00t 

 

swedish-rally-2007

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heimir Snær Jónsson

ekki slæmt að vera leika sér á ísnúm... við forum nú bara út á reykjavíkurtjörn þurfum ekkert að vera í noregi

til að spóla í hringi . Og já Eyjó ef þú sérð myndir af bílnum þínum í sprettinum hér heima þá veistu hver er á honum (ég veit hvar bíllinn er )

p.s. ég skal fara vel með hann.. hahaha

Heimir Snær Jónsson, 1.11.2008 kl. 00:37

2 Smámynd: Eyjólfur Daníel Jóhannsson

djöfull skal ég berja þig þegar ég kem til íslands

hhihihih

Eyjólfur Daníel Jóhannsson, 2.11.2008 kl. 17:57

3 identicon

Þetta var nú sprettur fyrir Subaru, allir MMC Lancer voru heima til að gefa "landbúnaðar-græjum" séns

kv;: JOi V7 

Joi V (IP-tala skráð) 3.11.2008 kl. 13:19

4 Smámynd: Eyjólfur Daníel Jóhannsson

oh... þarf ég að berja þig líka    en bíddu var heimir ekki á mínum?........... má ég þá ekki berja hann

Eyjólfur Daníel Jóhannsson, 3.11.2008 kl. 18:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband